Home Thai News ของเล่นที่ดีที่สุดสำหรับเด็กชาย 1 ขวบ – 25 ตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม
Thai News

ของเล่นที่ดีที่สุดสำหรับเด็กชาย 1 ขวบ – 25 ตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม


ของเล่น 25 ชิ้นสำหรับเด็กชายวัย 1 ขวบของคุณทำให้เขากระตือรือร้นเรียนรู้และไม่ว่างขณะคลานและเล่นบนพื้น พูดตรงๆของเล่นเหล่านี้ก็เหมาะมากสำหรับเด็กผู้หญิงที่นี่ แต่ขนาดตัวอย่างของเราคือเด็กชายวัยซน 15 คนและพ่อแม่ ของเล่นเหล่านี้หลายชิ้นมีเสียงดนตรีเสียงและแสงไฟที่สามารถดึงดูดความสนใจของบุตรหลานของคุณเมื่อสอนความรู้พื้นฐานเช่นตัวเลขตัวอักษรและรูปร่าง

ของเล่นสำหรับเด็กชายอายุ 1 ปีที่ส่งเสริมทักษะใหม่ ๆ

Cube ของ Munchkin Mozart

ของเล่นทรงลูกบาศก์ที่น่าสนใจนี้มีปุ่มไฟซึ่งช่วยให้มือเล็ก ๆ สามารถเล่นเครื่องดนตรีต่างๆได้และยังสามารถรวมเข้าด้วยกันเป็นผลงานโมสาร์ทได้แปดชิ้น ด้วยการออกแบบที่เรียบง่ายนี่เป็นวิธีง่ายๆในการเพิ่มดนตรีในช่วงเวลาอาหารเวลาอาบน้ำหรือช่วงเวลาแห่งความบันเทิงและเด็ก ๆ สามารถเข้าใจวิธีการผสมผสานเครื่องดนตรีเข้าด้วยกันเพื่อสร้างเสียงเพลง

ลิตเติ้ลไอน์สไตน์พบโต๊ะดนตรี

การแนะนำโต๊ะดนตรีที่ดีอีกอย่างหนึ่งคือโต๊ะดนตรีนี้ ของเล่นนี้มีการตั้งค่าสองแบบตั้งแต่ของเล่นแบบแบนอายุ 1 ปีไปจนถึงของเล่นบนโต๊ะดนตรีแบบยืนที่ทารกสามารถยืนและเล่นได้ ปุ่มต่างๆบนโต๊ะสามารถสว่างขึ้นและบอกลูกน้อยเกี่ยวกับเสียงตัวเลขและเพลง

Stacking Cup เป็นปีแรก

ของเล่นที่ง่ายที่สุดอย่างหนึ่งสำหรับเด็กอายุ 1 ขวบคือชุดถ้วยซ้อนคลาสสิก เด็กอายุ 1 ขวบต้องการเอาชนะซ้อนและเล่นสิ่งต่างๆ ถ้วยเหล่านี้สามารถให้ความบันเทิงตั้งแต่การใช้กับของเล่นอื่น ๆ ไปจนถึงการเล่นหนึ่งหรือสองอย่างระหว่างทำธุระหรือรับประทานอาหาร ทำความสะอาดง่ายและยังมีตัวเลขที่ด้านล่างเพื่อแนะนำการนับ

พัฒนาการกระแทก

เด็กวัย 1 ขวบมีการเรียนรู้และพัฒนาอยู่เสมอ ลูกกระแทกที่ได้รับการพัฒนาขึ้นนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพัฒนาทักษะยนต์ตั้งแต่การจับการจับไปจนถึงการโอนและการเล่น พื้นผิวและรูปทรงที่หลากหลายสามารถช่วยให้ทารกเข้าใจความหลากหลายและความอ่อนไหว รูปแบบที่สดใสช่วยในการมองเห็นทำให้เป็นของเล่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเรียนรู้และเล่น

VTech นั่งและเรียนรู้ Walker

การเติบโตไปกับฉันของเล่นเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเด็ก 1 ขวบเพราะพวกเขาเรียนรู้ที่จะเดินและเมื่อโตขึ้นการมีของเล่นที่จะไม่หายไปเป็นสิ่งที่ดีในอีก 2-3 ปี วอล์คเกอร์ “โตไปกับฉัน” แบบนี้ได้เปลี่ยนจากของเล่นวางพื้นเป็นวอล์คเกอร์แบบมีล้อซึ่งช่วยให้เด็กทารกเคลื่อนไหวและเรียนรู้ได้ แผงการเล่นเต็มไปด้วยปุ่มต่างๆที่สามารถเปิดไฟส่งเสียงและเล่นเพลงได้

LEAPFROG เรียนรู้เพื่อนหนังสือ 100 คำ

ไม่เคยเร็วเกินไปที่จะเริ่มอ่านหนังสือกับลูกน้อยตอนนี้! หนังสือเล่มนี้ดีมากเพราะช่วยขยายคำศัพท์อายุหนึ่งปีของคุณ 

ของเล่นสมองไขมันเด็กเรียนรู้ของเล่นลูกกลิ้งประสาทสัมผัส

ของเล่นเสริมประสาทสัมผัสเหมาะสำหรับเด็ก ๆ โดยเฉพาะของเล่นที่มีสีสันสดใสและเคี้ยวได้อย่างปลอดภัย! ลูกกลิ้งขนาดเล็กเหล่านี้ทำจากซิลิโคนเกรดอาหาร 100% และปราศจาก BPA ฉันชอบเสียงเรียกเข้าที่อยู่ข้างในเป็นพิเศษเสียงเรียกเข้าเหล่านี้จะดึงดูดความสนใจของลูกน้อยของคุณ 

รถยนต์และของเล่นที่มีล้ออื่น ๆ

LUKAT รถเข็นพลังแรงเสียดทาน

Crawlers มักจะเคลื่อนที่อยู่เสมอและรถแข่งแบบบังคับด้วยมือเหล่านี้จะช่วยนำทางพลังงานไปยังเวลาเล่นเกม รถสี่คันนี้มีขนาดใหญ่พอที่จะถือได้โดยแทบไม่ต้องใช้มือใด ๆ และให้การสนับสนุนเด็กวัย 1 ขวบในขณะคลานขณะเล่น สีสันที่น่าสนใจและการออกแบบที่เรียบง่ายทำให้เป็นของเล่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับเด็กชายวัย 1 ขวบ

VTech Dump Truck

เด็กชายอายุประมาณ 1 ขวบหลงใหลในรถบรรทุกรถบรรทุกแบบโต้ตอบนี้มอบโอกาสที่ดีในการขับรถบรรทุกของตัวเองและเรียนรู้วิธีการทำงานกับรถบรรทุก รถบรรทุกคันนี้มีปุ่มกระพริบและชุดลูกบอลที่เข้ามาในห้องโดยสารและเข้าไปในแชสซีของรถบรรทุก นอกจากนี้ยังมีเชือกอยู่ด้านหน้าเพื่อให้คุณดึงรถบรรทุกขณะเล่นเกม

VTech ขึ้นรถไฟขั้นสุดยอด

ของเล่นขี่ม้าเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมในกล่องของเล่นสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 1 ปี นั่งรถไฟครั้งนี้เพื่อเติบโตไปพร้อมกับลูกของคุณ อย่างแรกนี่คือของเล่นนั่งพวกเขาสามารถกดปุ่มบนเครื่องยนต์รถไฟจากนั้นของเล่นที่ยืนและเดินได้อย่างเต็มที่ซึ่งสามารถนั่งในรถได้ เด็กชายอายุหนึ่งขวบสามารถเล่นกับของเล่นชิ้นนี้เป็นเวลาหลายปีและเรียนรู้ทักษะต่างๆผ่านรถเอนกประสงค์

รถไฟซ้อน Melissa และ Doug

ลูกอายุหนึ่งขวบของคุณกำลังคิดหาวิธีทำให้สิ่งต่างๆ (รวมทั้งตัวเอง) เคลื่อนไหวได้ซึ่งเป็นวัยที่เหมาะสมที่สุดสำหรับพวกเขาที่จะได้รับรถไฟครั้งแรก ไม้ชิ้นเล็กชิ้นนี้จะเป็นส่วนเติมเต็มให้กับห้องเด็กเล่นของคุณ 

VTech ลูกสุนัขร้องเสียงสั่น

ของเล่นชิ้นสุดท้ายนี้เหมาะมากสำหรับการใช้งานบนท้องถนนเพราะมันสนุกสีสันสดใสและง่ายสำหรับทารกที่จะจับในรถหรือเมื่อออกไปข้างนอก มีเสียงสั่นที่ด้านล่างด้านบนของสุนัขสีสดใสและปุ่มหลายปุ่มสำหรับเล่นเพลง ไม่มีส่วนใดสูญหายและให้ความสนุกเท่ากันในชิ้นเดียวกัน

ของเล่นที่ดีที่สุดที่จะดึงดูดความสนใจของเด็กชายวัย 1 ขวบ

PLAYSKOOL เล่นรายการโปรดของเพื่อน POPPIN ที่ไม่ว่าง

เมื่อเด็กอายุใกล้ 1 ขวบเวลากินนอนและขึ้นเครื่องของทารกจะกลายเป็นเวลาเล่นตามเวลาที่อยู่ Poppin’Pals เหล่านี้เป็นของเล่นแบบโต้ตอบที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเล่นบนพื้น ลูกวัย 1 ขวบของคุณสามารถนั่งลงและเรียนรู้วิธีการเพิ่มปุ่มสำหรับแต่ละประตูและวิธีปิดประตูและดูเพื่อนที่ดีที่สุดของพวกเขาปรากฏขึ้นอีกครั้ง

PLAYSKOOL สำรวจ N’GROW Busy Ball Popper

ของเล่น Playskool ที่ยอดเยี่ยมอีกชิ้นคือป๊อปบอล เด็กอายุ 1 ขวบสามารถเรียนรู้ความเป็นอิสระและใช้ทักษะยนต์ได้ด้วยการออกแบบที่เรียบง่าย ลูกบอลจะปรากฏขึ้นจากด้านบนจากนั้นเลื่อนสไลด์ไปด้านล่างซึ่งจะทำให้พวกเขาเคลื่อนที่เพื่อรวบรวมลูกบอลเพื่อความสนุกสนานยิ่งขึ้น

MUNCHKIN ลอยตัวเล่นกับของเล่นฟองสบู่

เมื่อทารกนั่งในอ่างอาบน้ำได้โดยไม่ได้รับการสนับสนุนเวลาอาบน้ำก็กลายเป็นสถานที่เล่นอีกแห่งหนึ่ง สำหรับเด็กอายุ 1 ขวบฟองอากาศแบบลอยตัวและเป่าลมเหล่านี้เป็นส่วนเสริมที่ดีสำหรับอ่างอาบน้ำ ลูกบอลแต่ละลูกกำลังลอยอยู่และมีสิ่งมีชีวิตในทะเลที่น่าสนใจและเศษขยะอยู่ตรงกลาง ทำความสะอาดง่ายแห้งเร็วและยังสนุกนอกอ่างอาบน้ำอีกด้วย

พรมเกมสปริงเกลอร์

สปริงเกลอร์และเสื่อสำหรับเล่นน้ำช่วยให้เด็ก ๆ ทุกวัยสามารถเล่นเสื่อกันน้ำได้ในสนามหลังบ้าน เสื่อเชื่อมต่อกับท่อสวนและแรงดันน้ำทำให้เกิดลักษณะสปริงเกลอร์ที่น่าสนใจ เบาะรองนั่งที่ทนทานสามารถใช้งานได้หลายฤดูร้อนจึงเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการเล่นน้ำและเพลิดเพลินกับอากาศอบอุ่น

เต็นท์เกมป๊อปอัพ 3-in-1

สำหรับเด็กผู้ชายอายุ 1 ขวบพวกเขามีความกระตือรือร้นและดูเหมือนจะเดินทางอยู่เสมอถือเป็นส่วนเสริมที่สมบูรณ์แบบสำหรับห้องเด็กเล่นหรือสนามหลังบ้าน มีหลุมบอลสองหลุมและที่ปลายด้านหนึ่งของแต่ละหลุมมีอุโมงค์เชื่อมต่อกัน เหมาะมากสำหรับการคลานและเล่นบอล เต็นท์สามารถพับและจัดเก็บได้ดีจึงช่วยประหยัดพื้นที่ในห้องเล่นเกมหรือนอกฤดูกาล

Fisher-Price หัวเราะและเรียนรู้ตู้ปลา Magic Light

ของเล่นในธีมพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำนี้มีปลาที่เคลื่อนย้ายได้และชามที่มีแสงสีเสียงและดนตรี นี่เป็นของเล่นที่ดีที่สามารถเล่นได้ทุกที่ สามารถใส่ปลาทั้งหมดลงในชามรวมทั้งส่วนประกอบแบบอินเทอร์แอคทีฟสามารถสร้างความบันเทิงและความบันเทิงได้นานหลายชั่วโมง

เนอสเซอรี่ม้าโยก

เด็กทุกคนต้องการร็อคเกอร์ของตัวเอง! ฉันคิดว่าตัวเลือกที่หรูหราจาก Pottery Barn น่ารักมาก แต่ก็สามารถใช้ได้เช่นกัน เด็กเข้าและออกจากรถได้ง่ายและเขย่าสิ่งของในปริมาณที่เหมาะสม 

ตุ๊กตาฮิปโปโปเตมัสสีเทา

ฉันไม่สามารถเอาชนะความน่ารักของฮิปโปที่หรูหราเหล่านี้ได้ พวกเขานุ่มและน่ารักมาก เด็กอายุหนึ่งขวบของคุณดูเหมือนจะโตเร็วอย่างน่าประหลาดใจ แต่พวกเขาก็ยังชอบที่จะ sn!

ทไวไลท์แลมบ์

ในตอนนี้ลูกน้อยของคุณอาจกำลังนอนหลับอยู่ในห้องของเขาและลูกแกะตัวนี้เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการให้แสงสว่างยามค่ำคืนแก่พวกเขา พวกเขาจะชอบดูดวงดาวที่ฉายบนผนังซึ่งอาจทำให้เสียสมาธิได้นานพอที่จะทำให้พวกเขาหลับไปอย่างรวดเร็ว 

Author

macca


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com