Home Thai News 21 ของเล่นที่ดีที่สุดสำหรับเด็กชาย 2 ขวบในปี 2021! [+ ของเล่นแห่งปี]
Thai News

21 ของเล่นที่ดีที่สุดสำหรับเด็กชาย 2 ขวบในปี 2021! [+ ของเล่นแห่งปี]


ฉันคิดว่าคุณแม่รู้ดีว่าคนที่น่ากลัวทั้งสองคนอาจจะพูดเกินจริงไปหน่อยสามคนที่น่ากลัว … (ตอนนี้เป็นเรื่องที่แตกต่างออกไป) หากคุณกำลังมองหาของขวัญแสนหวานสำหรับลูกวัยสองขวบของคุณเราจะจัดเตรียมรายการให้คุณ เราได้รวบรวมรายชื่อของเล่นที่ดีที่สุดสำหรับเด็กชายวัย 2 ขวบและของเล่นที่แม้แต่แม่ของเรายังจำได้

คุณกำลังจะพบบางสิ่งที่สามารถช่วยพัฒนาพวกเขาได้ แต่ก็ยังน่าสนใจมาก ทีมคุณแม่มือใหม่ของเราได้ค้นพบตัวเลือกที่ดีกว่า 30 รายการสำหรับของเล่นสำหรับเด็กชายวัย 2 ขวบ 

ของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับเด็กชายอายุ 2 ขวบ

ของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับของเล่นเสริมพัฒนาการเด็กชายวัย 2 ขวบของคุณ

เห็นได้ชัดว่าของเล่นให้ความบันเทิง แต่ก็เป็นส่วนสำคัญในการเรียนรู้ของเด็ก ๆ และการพัฒนาทักษะใหม่ ๆ ต่อไปนี้คือของเล่นที่ส่งเสริมพัฒนาการ! 

เสื่อกราฟฟิตีน้ำ

ปล่อยให้ความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขาโลดแล่นโดยไม่ต้องจัดหาของเล่นที่ดีที่สุดให้กับเด็กชายวัย 2 ขวบให้เป็นเรื่องวุ่นวาย มาพร้อมกับปากกาสองด้ามพวกเขาสามารถทำงานบนเสื่อได้เท่านั้นดังนั้นพวกเขาจะไม่ทำอะไรเสียหาย ขนาดของเบาะนี้ดีมากและจะทำให้มีพื้นที่เพียงพอสำหรับบุตรหลานของคุณในการสร้างผลงานชิ้นเอก

บล็อกแม่เหล็ก

เมื่อพูดถึงการสร้างของเล่นบล็อกตัวต่อแม่เหล็กเป็นความนิยมใหม่ บังเอิญพวกมันเป็นของเล่นชิ้นหนึ่งที่ฉันชอบมากตอนอายุ 2 ขวบ ฉันชอบเพราะมันไม่เพียง แต่ทำให้เด็ก ๆ มีความสุขในช่วงเวลาหนึ่ง แต่ลูก ๆ ของฉันทุกคนชอบที่จะเล่นกับพวกเขาด้วย

ฉันพบว่าตัวเองนั่งอยู่กับลูกตัวน้อยเป็นเวลานานเล่นกับบล็อกแม่เหล็กเหล่านี้ มันน่าสนใจ.

นอกจากนี้ยังเป็นวิธีที่ดีในการสอนลูก ๆ ของคุณเกี่ยวกับรูปทรงและสี

เหยียบย่ำจรวด

มีจรวดเท้าจำนวนมากในตลาดและหลังจากการทดสอบหลายครั้งนี่เป็นจรวดที่ดีที่สุด จรวดนี้สามารถยิงได้ 100 ฟุต (ด้วยความช่วยเหลือของพ่อ) แต่ก็ยังสามารถยิงได้ด้วยจรวดเล็ก ๆ ของคุณ

มันน่ารักมากที่ได้เห็นความสุขบนใบหน้าของเด็กในขณะที่ดูจรวดที่บินอยู่ในอากาศ การเหยียบจรวดเป็นของขวัญที่ดีสำหรับเด็กน้อยคนนี้ในชีวิตของคุณ

รถกันชนสำหรับเด็ก (ใช่รถกันชน)

ในฐานะแม่วัย 5 ขวบฉันแทบจะไม่สามารถพูดคำนี้ได้ แต่ฉันแนะนำของเล่นชิ้นนี้อันที่จริงมันเป็นของเล่นที่ใช้กันมากที่สุดในครอบครัว ก่อนอื่นฉันสงสัยมากว่าอุปกรณ์ประเภทนี้กำลังโรมมิ่งในบ้านของฉันนับประสาอะไรกับการวางเด็กไว้ในนั้น

รถกันชนเหล่านี้หัวเราะจริงๆ พวกเขามียางอยู่ด้านนอกดังนั้นพวกเขาจึงไม่ขูดกำแพงและเข็มขัดนิรภัยลูกของคุณจึงเข้ามาในรถได้อย่างปลอดภัย มีแม้กระทั่งรีโมทคอนโทรลดังนั้นหากลูกของคุณไม่สามารถควบคุมการควบคุมเหล่านี้ได้ในไม่ช้าคุณก็สามารถเป็นคนขับรถและหันไปรอบ ๆ ได้

รถขุดแมว

สำหรับเด็กที่ชอบเล่นชายหาดหรือชอบสร้างของเล่น CAT Digger นี้เป็นของเล่นที่ยอดเยี่ยม คุณสามารถใช้มันเป็นของเล่นแบบสแตนด์อโลนหรือจะนั่งบนหลังของคุณแล้วยกมันขึ้นด้วยกรงเล็บขนาดยักษ์

KIDKRAFT ฮีโร่ในชีวิตประจำวัน

จำนวน 3 ชั้นทั้งหมด 12 ห้องพร้อมด้วยรถดับเพลิงรถจักรยานยนต์และเฮลิคอปเตอร์สามารถให้บริการสถานบันเทิงที่เปิดให้บริการแก่คุณได้ สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณแม่คือสามารถพับเก็บได้และง่ายต่อการจัดเก็บ

ลูกวัยสองขวบของเราชอบของเล่นเกมที่มีจินตนาการโดยเฉพาะอย่างยิ่งเสาของพนักงานดับเพลิงซึ่งสามารถเลื่อนจากชั้นบนสุดไปชั้นล่างได้

เพียงแผนภูมิผนังจดหมายโต้ตอบอิเล็กทรอนิกส์ที่ชาญฉลาด

นี่คือของเล่นที่ดีเยี่ยมที่จะช่วยให้ลูกน้อยของคุณเริ่มเรียนรู้ ABC และ 123 ฉันซื้อโปสเตอร์นี้สำหรับเด็กผู้ชายอายุ 3 และ 1.5 ปี พวกเขาชอบมัน ทารกชอบฟังเพลงและเด็กวัยเตาะแตะชอบเล่นเกม ตรวจสอบความคิดเห็นมากกว่า 4,000 รายการเกี่ยวกับของเล่นเพื่อการศึกษาที่ยอดเยี่ยมนี้

ชุดบล็อก PLANTOYS

นี่เป็นคลาสสิกอย่างแน่นอน (เช่นเดียวกับที่คุณปู่เคยมีของเล่นชุดหนึ่งเมื่อเขายังเด็ก) แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าลูกน้อยของคุณจะไม่ชอบมันอย่างแน่นอน ไม่มีอะไรผิดพลาดกับการทดสอบตามเวลา สถาปนิกตัวน้อยของคุณสามารถสร้างปราสาทหอคอยและสิ่งอื่น ๆ ที่พวกเขาจินตนาการได้

FISHER-PRICE การคิดและการเรียนรู้ TN-TAG MOVI

ของเล่นเพื่อการเรียนรู้ยอดนิยมสำหรับเด็ก 2 ขวบ

หุ่นยนต์ที่เป็นมิตรนี้มีล้อที่อ้วนการหมุน 360 °และการแสดงออกทางสีหน้ามากกว่า 60 แบบ คุณสามารถทำให้เขาเล่นเกมไขปริศนาตลก ๆ หรือเต้นรำได้โดยกดปุ่มไฟส่องสว่างบนหัวของเขา จำไว้ว่าต้องใช้แบตเตอรี่ 4C

ด้วยเหตุนี้จึงเป็นหนึ่งในตัวเลือกยอดนิยม –ของเล่นหุ่นยนต์จำนวนมากเหมาะสำหรับเด็กโต แต่ไม่ใช่สำหรับ Movi! ในความเป็นจริงเกมประสานสีและเพลงตลกของเขาเหมาะสำหรับเด็กเล็ก ฝีเท้าของเขายังเร็วอีกด้วย นอกจากนี้ยังเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับเด็ก ๆ ในการออกจากปัญหาและวิ่งไปรอบ ๆ

LEAPFROG LEAPTOP ของฉันเอง

การเลี้ยงดูเลือกของเล่นเพื่อการเรียนรู้!

Leapfrog เป็นหนึ่งในแบรนด์โปรดของฉันเพราะพวกเขาช่วยให้ลูก ๆ ของฉันได้เรียนรู้พื้นฐานของตัวอักษรและตัวเลข แล็ปท็อปขนาดเล็กนี้สามารถสร้างปุ่มและเสียงต่างๆได้ทั้งหมดและบุตรหลานของคุณจะสนุกสนานมาก ในความเป็นจริงพวกเขาจะไม่รู้ด้วยซ้ำว่ากำลังเรียนรู้บางสิ่งอยู่

ของเล่นซ้อนสายรุ้ง

ของเล่นซ้อนสีรุ้งน่ารักนี้เป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มการประสานมือและตาของเด็กเล็ก คุณสามารถตรวจสอบของเล่นแฮนด์เมดนี้ได้ที่ Etsy

ชุดไข่จับคู่สีและรูปร่าง

คุณอาจสงสัยว่าชุดไข่สามารถให้ความรู้และสร้างความบันเทิงให้กับไข่น้อย ๆ ของคุณได้อย่างไร สิ่งเหล่านี้สามารถส่งเสริมทักษะการประสานมือและการจดจำและช่วยให้เด็กก่อนวัยเรียนสามารถนับเรียงลำดับและจับคู่ได้! นอกจากนี้ยังมักใช้ในโรงเรียนอนุบาลมอนเตสซอรี

บันทึกลินคอล์น

100 ปีต่อมาท่อนซุงของลินคอล์นแบบคลาสสิกยังคงเป็นของขวัญที่ดี ทำไม? เพราะคุณจะพบว่าคุณและลูกตัวน้อยของคุณนอนอยู่บนพื้นเป็นเวลาหลายชั่วโมงเพื่อสร้างโครงสร้างที่แตกต่างกัน เรามักจะได้รับชุดรูปปั้นฟาร์มสัตว์เพื่อสร้างโรงนา

FISHER-PRICE รหัสการคิดและการเรียนรู้

นี่คือหนึ่งในเด็กชายที่ดีที่สุดตอนอายุ 2 ขวบเพราะเราอาศัยอยู่ในโลกที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีนี้! แบบอย่างใด ๆ ในแผนกนี้เหมาะสำหรับบุตรหลานของคุณ

ของเล่นชิ้นนี้ควรช่วยสอนพื้นฐานของการเขียนโค้ดและแสงไฟและสีสันที่น่าสนใจของมันจะทำให้ลูกวัยสองขวบของคุณคิดว่ามันน่าสนใจและน่าสนใจ

ของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับเด็กชายวัย 2 ขวบคือของเล่นแบบโต้ตอบที่สดใสซึ่งช่วยให้พวกเขาเติบโต! นี่คือรายการโปรดบางส่วนของเรา 

VTech Smart Shooting Sports Center

เป้าหมายที่น่าตื่นเต้นมาก! นี่คือของเล่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับเด็กแนวสปอร์ตที่ผสมผสานบาสเก็ตบอลและฟุตบอลเข้าด้วยกัน สามารถเก็บคะแนนได้ซึ่งจะช่วยให้ลูกน้อยของคุณเรียนรู้ตัวเลขและให้กำลังใจพวกเขาเมื่อพวกเขาทำผลงานได้ดี

รถตักแม่เหล็ก Melissa (MELISSA) และ Doug (DOUG)

เด็กชายตัวเล็ก ๆ ชอบเล่นรถด้วยเหตุนี้จึงรวมรายการนี้ไว้ในของเล่นที่ดีที่สุดสำหรับเด็กชายอายุ 2 ขวบ ฉันมั่นใจ 99% ว่าด้วยวิธีนี้พวกเขาสามารถทำเสียง vroom-vroom ได้มากจนทำให้พวกเขาคลั่ง! สิ่งเล็ก ๆ ชุดนี้ติดตั้งด้วยไม้กึ่งรถบรรทุกซึ่งสามารถบรรทุกลงบนรถบรรทุกได้ด้วยแม่เหล็กฉันรู้ว่าลูกของฉันจะถูกไล่ออก

กระโดดพลั่วและเรียนรู้รถบรรทุกไอศกรีม

รถไอศครีมน่ารักนี้เป็นของเล่นใหม่ที่ดีที่สุดสำหรับเด็กชายวัย 2 ขวบ เด็กชายของเราชอบดื่มไอศกรีมเมื่อเขายังเด็ก ด้วยถัง Leapfrog และผู้เรียนพลั่ววิเศษตักไอศกรีมและท็อปปิ้งเพื่อสร้างส่วนผสมที่ดูน่ารับประทานในขณะที่แนะนำสีและรสชาติให้กับบุตรหลานของคุณ

ของเล่นจะช่วยให้พวกเขาฝึกนับถึงสิบสอนพวกเขาเกี่ยวกับรสนิยมและเพลิดเพลินกับเพลงที่น่าสนใจที่พวกเขาจะชอบ

VTech KIDIBEATS กลองชุด

ฉันรู้ว่าคุณอาจจะหัวเราะที่มีคนซื้อเครื่องดนตรีจากลูก ๆ ของพวกเขานี่เป็นโอกาสของคุณ! กลองชุดสแนร์นี้จะทำให้เด็กวัยหัดเดินโคลงเคลง

กล่องหนังสือเด็ก Amazon PRIME BOX

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Amazon มอบของขวัญที่ดีให้กับพ่อแม่ปู่ย่าตายายป้าและลุงมาตลอดชีวิต นี่คือบริการสมัครสมาชิกคุณสามารถเลือกหนังสือได้ถึง 3 เล่มเพื่อให้คุณอ่าน

มีการจัดระเบียบตามอายุของบุตรหลานของคุณและคุณสามารถเลือกที่จะจัดสรรกล่องเดือนละครั้งสองเดือนหรือสามเดือนก็ได้ หากมีหนังสือที่คุณไม่ชอบหรือเป็นเจ้าของอยู่แล้วคุณสามารถเลือกส่งหนังสือเล่มอื่นได้ ใช่นี่อาจไม่ใช่ของเล่น แต่เป็นของขวัญที่ดีสำหรับเด็ก ๆ

PORPORA ของเล่นตุ๊กตาในร่ม Teepee

ฉันสาบานว่านี่เป็นเรื่องจริงสำหรับคุณสองขวบ ฉันไม่เพียงแค่แนะนำเพราะฉันคิดว่ามันไร้สาระมาก ไม่ว่าการผจญภัยจะเรียกว่าอะไรก็ตามสามารถอยู่ภายในหรือภายนอกกับคุณได้

ฉันชอบความคิดที่จะอ่านหนังสือใน teepee นี้หรือทำให้จินตนาการของพวกเขาคลั่งไคล้

แทรมโพลีน TI เล็กน้อย

ของเล่นเสริมพลังงานที่ดีที่สุดสำหรับเด็กชาย 1-2 ขวบ

ของเล่นชิ้นนี้พร้อมกับลูกคนที่สองช่วยชีวิตเรา เขาเป็นเด็กที่มีพลัง? ในวันที่อากาศหนาวหรือฝนตกนี่เป็นสิ่งที่ดีอย่างยิ่งหากคุณไม่มีโอกาสได้ออกไปข้างนอกและลูกของคุณจะมีพลังงานในการเผาผลาญมากขึ้น

LITTLE TIKES ชุดบาสเก็ตบอล Easy Score

นี่เป็นของเล่นอีกชิ้นที่เหมาะสำหรับความบันเทิงในร่มหรือกลางแจ้ง มาพร้อมกับบาสเก็ตบอลที่เหมาะสำหรับเด็กวัยหัดเดินและห่วงสามารถปรับได้เมื่อเด็กโตขึ้น

เครื่องปั้นดินเผา Barn All-White Retro Kitchen

ฉันหวังว่าฉันจะเตรียมสิ่งนี้ให้กับลูก ๆ ของฉันได้! มันเป็นเตาเกมเตาอบและตู้เย็นพร้อมของมีค่าดังนั้นคุณจึงเป็นผู้ชายตัวเล็ก ๆ และสามารถเป็นพ่อครัวตัวน้อยได้

ของเล่นอาบน้ำที่ดีที่สุดสำหรับเด็กชายอายุสองขวบ

หากไม่มีของเล่นสำหรับอาบน้ำก็จะไม่มีรายการของเล่นสำหรับเด็กชายวัย 2 ขวบที่สมบูรณ์! เด็กมีความสามารถพิเศษในการทำความสกปรกดังนั้นการมีของเล่นอาบน้ำจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องเกลี้ยกล่อมให้พวกเขาสะอาด

ต่อไปนี้คือของเล่นอาบน้ำสุดโปรดของเราที่ทำให้เวลาอาบน้ำเป็นเรื่องสนุก

ของเล่นอาบน้ำแบบโต้ตอบ Octopus

ของเล่นที่ดีที่สุดสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 10 ปีและอายุต่ำกว่า 2 ปี

ลองนึกถึงการโยนแหวนลงในอ่างอาบน้ำแล้วคุณจะได้ของเล่นอ่างอาบน้ำแบบโต้ตอบปลาหมึกยักษ์สีม่วงลอยน้ำของ Nuby นี่อาจเป็นของเล่นที่ดีที่สุดที่เราเคยลองในปี 2021 เพราะมันทำให้เวลาอาบน้ำน่าสนใจยิ่งขึ้น

สำหรับเด็กที่ชอบใส่ของทุกอย่างเข้าปากปลาหมึกนั้นปลอดสาร BPA ส่วนที่ฉันชอบคือของเล่นซึ่งมีราคาต่ำกว่า $ 10 ดังนั้นจึงน่าสนใจและราคาไม่แพง

REFASY ของเล่นน้ำในอ่างอาบน้ำ

นี่คือความสนุกสุด ๆ สำหรับเวลาอาบน้ำของเด็กผู้ชายของคุณ! ของเล่นอ่างอาบน้ำสเปรย์น้ำ Refasy เป็น 2 in 1 และสามารถใช้เป็นเครื่องฉีดน้ำแบบเหนี่ยวนำหรือเป็นของเล่นรถยูเอฟโอ มันจะสว่างขึ้นเล่นเพลงและสามารถเดินทางบนบกได้อย่างอิสระ

มันมีสีสันและสะดุดตาและเป็นวิธีที่ดีในการดึงดูดให้ลูกน้อยของคุณอยู่ในอ่างอาบน้ำสักพักหากเขาเป็นคนประเภท “จุ่มเร็ว” นอกจากนี้ยังสามารถใช้ในสระว่ายน้ำได้อีกด้วย ตรวจสอบราคาปัจจุบันได้ที่นี่

ชุดเรือแม่เหล็ก

ชุดนี้มาพร้อมกับเรือ 4 ลำและเป็นของเล่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับเป็นของขวัญวันเกิดของเด็กชายอายุ 2 ขวบ!

ของเล่นสีสันสดใสที่น่าสนใจนี้ทำจากวัสดุปลอดสาร BPA และปลอดสารพิษและติดตั้งเรือลอยน้ำสี่ลำ เรือแต่ละลำมีแม่เหล็กปิดล้อมเพื่อความปลอดภัยซึ่งยึดติดกับเรือลำถัดไปภายใต้หมายเลข 1, 2, 3 และ 4

ของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับเด็กอายุ 2 ขวบที่ชอบสำรวจกิจกรรมกลางแจ้ง

มีผู้ชายตัวเล็ก ๆ ชอบอยู่ข้างนอก เรามีของเล่นที่ดีที่สุดสำหรับเด็กชายอายุ 2 ขวบที่ชอบสำรวจกลางแจ้ง

โต๊ะเกมสวนน้ำทะเลโดย LITTLE TIKES SPIRALIN

เด็ก ๆ ชอบเล่นน้ำและให้ของเล่นจริงให้พวกเขาซึ่งอาจทำให้พวกเขาอยู่ห่างจากห้องน้ำและอ่างล้างหน้าของคุณ มีกิจกรรมเล็ก ๆ มากมายให้ทำบนโต๊ะนี้ นอกจากนี้คุณสามารถตั้งค่าภายในหรือภายนอกได้ตามสภาพอากาศ!

รถสามล้อเรดไรเดอร์ใบปลิววิทยุ

ไม่มองหาของเล่นที่ดีที่สุดสำหรับเด็กชายวัย 2 ขวบอีกต่อไป! ด้วยรถสามล้อสุดน่ารักคันนี้ให้พวกเขาเริ่มขี่จักรยานทั้งหมดโดยเร็วที่สุด จะช่วยให้สมดุลและนั่งได้อย่างปลอดภัยในที่นั่งที่สะดวกสบายพร้อมพนักพิง

ชุดจับช่องโหว่

หากคุณมีสุนัข Teck ตัวน้อยที่ชอบผจญภัยในครอบครัวที่ชอบสำรวจสัตว์เล็ก ๆ นี่เป็นของขวัญที่น่าอัศจรรย์ ชุดอุปกรณ์ดักฟังกลางแจ้งนี้ช่วยให้ลูกน้อยวัย 2 ขวบของคุณออกไปสำรวจเพื่อค้นหาข้อบกพร่องของของเล่นหรือข้อบกพร่องจริง

ทุกอย่างที่นี่สามารถทำงานได้ตามปกติกล้องส่องทางไกลสามารถปรับได้และคุณจะพบว่ากล้องส่องทางไกลเป็นหนึ่งในชิ้นส่วนที่ใช้บ่อยที่สุดในของเล่นชิ้นนี้ ลูกน้อยของเราชอบใช้มันเมื่อเดินป่าและค้นพบทุกสิ่งตั้งแต่ใบไม้หลากสีไปจนถึงแมลง เราเชื่อว่าของขวัญนี้อาจเหมาะสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 6 ปี

รถบรรทุกของเล่นสีเขียว

มีรถเทรลเลอร์บางตัวที่เด็ก ๆ ชอบ! รถบรรทุกของเล่นสีเขียวนี้เหมาะสำหรับเด็ก ๆ เพราะไม่มีสาร BPA และ phthalates นอกจากนี้ยังเป็นของเล่นที่มีส่วนช่วยในการพัฒนาทักษะยนต์ สิ่งที่คุณต้องทำคือหากล่องทราย!

จักรยานทรงตัว STRIDER 12

สำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นกีฬาจักรยานทั้งหมด แต่เป็นเด็กสองขวบที่ต้องการเป็นเหมือนเด็กโตนี่เป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ ดูเหมือนจักรยานธรรมดา แต่ไม่มีที่เหยียบเพราะออกแบบมาเพื่อให้ลูกของคุณเดินไปด้วยกัน อย่างไรก็ตามอย่าลืมสวมหมวกกันน็อค! คุณรู้ว่าผู้ชายตัวเล็กที่มีความกล้าหาญของคุณอาจแค่อยากยกเท้าขึ้น

เครื่องตัดหญ้า Lidaz

นี่คือรายการโปรดของเด็กสองขวบและด้วยเหตุผลที่ดี! ลูกน้อยของคุณไม่เพียง แต่แสร้งทำเป็นช่วยงานบ้านเท่านั้น แต่ยังได้ออกกำลังกายและเพลิดเพลินไปกับฟองสบู่ในเวลาเดียวกันอีกด้วย!

คุณจะประหลาดใจว่าเขาจะเล่นกับเครื่องตัดหญ้านี้ได้นานแค่ไหนมันมาพร้อมกับฟองสบู่สามแบบดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องซื้อแยกต่างหาก ตรวจสอบราคาปัจจุบันได้ที่นี่

PLAYSKOOL นั่งปั่น

ว้าวของเล่นชิ้นนี้จะนำความทรงจำกลับมามากมาย! ในฐานะที่เป็นของเล่นคลาสสิกของปี 1980 เด็ก ๆ ในปัจจุบันยังคงชอบของเล่นที่เรียบง่ายและน่าสนใจนี้ นอกจากจะมีประโยชน์มากสำหรับการหัวเราะคิกคักแล้ว Sit’n Spin ยังช่วยให้เด็กเล็กฝึกทักษะต่างๆเช่นการทรงตัวการประสานงานและทักษะยนต์ทั่วไป

ตราบใดที่มันอยู่บนพื้นผิวเรียบก็สามารถใช้ในบ้านหรือนอกบ้านลูกน้อยของคุณจะเตะเพราะมันแข็งแรงพอที่จะหมุนได้ ตรวจสอบราคาปัจจุบันได้ที่นี่ 

ชุดไม้กอล์ฟสำหรับเด็ก

เริ่มเร็ว! ลูกวัย 2 ขวบของคุณอาจไม่พร้อมที่จะเข้าร่วมในสนามกอล์ฟ แต่พวกเขาจะได้รับประโยชน์จากการมีของเล็ก ๆ น้อย ๆ ของตัวเองอย่างแน่นอน มันน่ารักและตั้งค่าและทำความสะอาดได้ง่ายมาก

มาพร้อมกับทุกสิ่งที่คุณต้องการไม่ว่าจะเป็นไม้กอล์ฟธงลูกบอลและ “ถุงกอล์ฟ” ไม่ว่าคุณจะเป็นพ่อแม่คุณยายหรือแค่เพื่อนที่แสนดีที่กำลังมองหาของขวัญที่สมบูรณ์แบบให้กับลูกน้อยของคุณเขาจะต้องหลงรักชุดนี้! 

ผู้ได้รับรางวัลของเล่นยอดเยี่ยมสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 2 ขวบ

ตอนนี้เราได้พูดคุยเกี่ยวกับของเล่นที่ดีที่สุดสำหรับเด็กชายอายุสองขวบเพื่อรับมือกับวันเกิดและพัฒนาการแล้วตอนนี้เรามาพูดถึงตัวเลือกของเล่นที่ยอดเยี่ยมที่สามารถใช้เป็นรางวัลได้ ไม่มีอะไรผิดปกติกับแรงจูงใจในการบรรลุเป้าหมายสำคัญเช่นการฝึกบันทึกย่อช่วยเตือน! 

DINOFRIENDS ของเล่นไดโนเสาร์เด็กชายและเด็กหญิง

ไดโนเสาร์ตัวน้อยเหล่านี้มีล้อที่เท้า! จะเด็ดขนาดไหน เด็กสองขวบชอบที่จะเข็นสิ่งของลงบนล้อและบางครั้งก็กลายเป็นอย่างอื่นที่ไม่ใช่รถยนต์ซึ่งดีมาก

Melissa and Doug Laundry Set

ของเล่นสุดโปรดของลูกชายคนโตคือเครื่องดูดฝุ่นที่เขาดันได้ ฉันบอกว่าเป็นเพราะเขาอยากเป็นเหมือนแม่ของเขา แต่ขอให้เราเป็นจริงเมื่อเขาอายุสองขวบฉันเพิ่งเกิด …

ฉันบอกไม่ได้ด้วยซ้ำว่าสุญญากาศที่แท้จริงของเราอยู่ที่ไหน ไม่ว่าในกรณีใดลูกของคุณอาจต้องการซักผ้า ใครจะรู้? ปฏิเสธไม่ได้ว่านี่เป็นฉากที่น่ารัก

ชุดแม่เหล็ก Super Rocket ของ JANOD

คุณมีลูกที่ชอบเอาของมารวมกันเพื่อแยกชิ้นส่วนแล้วใส่กลับหรือไม่? ร็อคเก็ตตัวน้อยนี้จะทำเค้กชิ้นนี้ นอกจากนี้บอกตามตรงว่านี่เป็นจรวดตัวเล็กที่น่ารักที่สุดแม้ว่าจะรวมเข้าด้วยกันฉันเชื่อว่าพวกเขาจะชอบเล่น

ปริศนาชื่อของเล่นสมองไขมันส่วนบุคคล

นี่คือของเล่นที่ดีที่สุดสำหรับเด็กชายวัย 2 ขวบเพราะเป็นวิธีที่สนุกที่จะช่วยให้ลูกน้อยของคุณเรียนรู้การสะกดชื่อของเขา วิธีที่ดีในการแนะนำตัวอักษรและเสียงให้บุตรหลานของคุณคือการใช้ชื่อของเขาเอง คุณสามารถสั่งให้หนึ่งในปริศนาเหล่านี้ทำสิ่งนี้ได้!

MEGA BLOKS FIRST BUILDERS ชุดอาคารคลาสสิก 80 ชิ้น

กลับสู่พื้นฐาน ส่วนประกอบเหล่านี้เพียงพอที่จะทำให้ลูกของคุณมีความสุขเพียงพอสำหรับคุณที่จะทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งให้สำเร็จ ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีการหยิบขึ้นมาในระหว่างการล้างข้อมูลและจะไม่มีใครเหยียบพวกเขาโดยไม่ได้ตั้งใจ

LEAPFROG LEAPBUILDERS ผลไม้ช้างแสนสนุก 

ทั้งลูกสาวและหลานชายของฉันชอบของเล่นชิ้นนี้และฉันชอบพวกเขาชอบเรียนรู้

ไฟสัมผัส CRAYOLA ตัวแรกของฉันกระดานกราฟฟิตีเพลง

ใช้กระดานกราฟฟิตีเรืองแสงนี้เพื่อดึงจิตรกรตัวน้อยออกมาท่ามกลางเด็ก ๆ นี่คือของเล่นทางประสาทสัมผัสที่ยอดเยี่ยมที่ช่วยให้บุตรหลานของคุณได้แสดงออกอย่างแท้จริง ส่วนที่ดีที่สุดคือของเล่นชิ้นนี้ยุ่งเหยิงทำให้เป็นของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับเด็กชายอายุ 2 ขวบ (และพ่อกับแม่!)

เกมชนกบ

เด็กสองขวบของเราชอบเล่นเกมกบโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีผู้เล่นสองคนเข้าร่วม เกมนี้มีค้อนสองอันเพื่อให้เด็ก ๆ สามารถพยายามเอาชนะกบให้ได้มากที่สุด

นอกจากนี้ยังสามารถช่วยให้ลูกของคุณมีทักษะในการเคลื่อนไหวที่ดีประสานมือและตาและจะทำให้เกิดเสียงหัวเราะมากมาย

ชุดเครื่องมือขนส่งรถของเล่นสีเขียว

เห็นได้ชัดว่าเด็กผู้ชายทุกคนต่างกัน แต่เมื่อพูดถึงหลานชายของฉันเขาจะไม่มีรถมากเกินไป เขาชอบกระเป๋าโท้ทของเขาเพราะมันเหมือนกับการรวมของเล่นหลาย ๆ ชิ้นให้เป็นหนึ่งเดียว ช่วยให้เขาสามารถซ้อนรถได้ทั้งด้านบนและด้านในซึ่งจะช่วยพัฒนาทักษะยนต์และความคิดสร้างสรรค์

เลโก้ Duplo Toy Story

Toy Story เป็นเกมคลาสสิกเหนือกาลเวลา แต่ยังมีคนไม่กี่คนที่ชอบมันในปัจจุบัน! ของเล่นมีสิ่งที่ดีที่สุดของทั้งสองโลกด้วยองค์ประกอบการก่อสร้างและการผสมผสานของรถไฟ ตุ๊กตา Woody และ Buzz ที่มาพร้อมกับชุดนี้เหมาะสำหรับการแกล้งเล่น!

ชุดเกมทาโก้บรรจุและพับ

คุณไม่สามารถผิดพลาดกับทาโก้! ฉันจำได้ว่าลูกวัยสองขวบของฉันมักจะทำอาหารให้ฉันในครัวเล่นของพวกเขา ฉันชอบที่ตอร์ตีญ่าเหล่านี้ทำง่ายด้วยมือน้อย ๆ และมี 43 ชิ้น!

PLAY-DOH PINKFONG Baby Shark Set

ฉลามน้อยและตุ๊กตารวมกันเป็นหนึ่งเดียวนี่คือความฝันที่เป็นจริงทุก ๆ สองปี! ขอแนะนำให้ใช้ของเล่นนี้สำหรับเด็กอายุ 3 ปีขึ้นไป แต่ก็เป็นไปได้สำหรับเด็กอายุ 2 ปีตราบเท่าที่คุณอยู่กับพวกเขา มาพร้อมกับเครื่องมือ play-doh 21 ชิ้นซึ่งหมายความว่าคุณสามารถสร้างตระกูลปลาฉลามทั้งหมดและ play-doh 12 กระป๋อง

แกล้งทำให้สูญญากาศสว่างขึ้น

การเล่นบทบาทสมมติเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก ๆ ในการเรียนรู้และลูกน้อยของคุณต้องเคยเห็นคุณทำความสะอาดพื้นเป็นครั้งคราว ตอนนี้เขาสามารถเลียนแบบคุณและใช้เครื่องดูดฝุ่นแสร้งทำเป็น “ช่วย” ทำงานบ้านได้

มีกระเป๋าที่ถอดออกได้เพื่อให้ดูสมจริงยิ่งขึ้นพร้อมปุ่มคลิกลูกบิดและล้อเลื่อน นอกจากนี้ยังมีเสียงที่เลียนแบบสุญญากาศจริงซึ่งหมายความว่าเขารู้สึกเป็นอิสระและเติมเต็มในขณะที่เขาปฏิบัติต่อบ้านให้เป็นระเบียบเรียบร้อย

PLAYSKOOL แต่งตัวตุ๊กตากิจกรรม

เมื่ออายุ 2 ขวบเด็กชายของคุณจะมีอิสระมากขึ้นทุกวันดังนั้นทำไมไม่สร้างความมั่นใจกับเพื่อนที่หรูหราเพื่อช่วยให้เขาเรียนรู้ที่จะแต่งตัวด้วยตัวเองล่ะ?

ตุ๊กตากิจกรรม Playskool นี้สามารถสอนเด็ก ๆ ให้รูดซิปผูกกระดุมหัวเข็มขัดและอื่น ๆ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับวงแหวนยึดที่ใช้งานได้สะดวกดังนั้นจึงสามารถหนีบเข้ากับรถเข็นเด็กคาร์ซีทกระเป๋าเป้หรือกระเป๋ากีฬาได้ โบนัส: สำหรับน้ำหกที่หลีกเลี่ยงไม่ได้สามารถซักเครื่องได้!

SKOOLZY หมุดกระดานเด็กวัยหัดเดินซ้อนของเล่น

ในทางเทคนิคนี่เป็นวิธีการศึกษาแบบมอนเตสซอรี่ อย่างไรก็ตามสำหรับเด็กชายวัย 2 ขวบของคุณมันเป็นเวลาที่สนุกและเขาได้ฝึกฝนการจับคีมและปรับปรุงความยืดหยุ่นของเขา Skoolzy Pegboard มีรูปทรงและสีที่แตกต่างกัน 38 ชิ้นรวมถึงกระเป๋าเก็บของที่สะดวกสบาย

เล็บมีขนาดใหญ่พอที่นิ้วเล็ก ๆ จะสามารถจัดการได้อย่างง่ายดาย แต่ก็มีขนาดเล็กพอที่จะยังคงให้ความท้าทายในการสัมผัสได้ ชุดผลิตภัณฑ์นี้สามารถใช้สำหรับการจำแนกสีหรือรูปร่างหรือฝึกทำลวดลายซึ่งหมายความว่าสามารถเติบโตไปพร้อมกับบุตรหลานของคุณได้

ของเล่นกล่องอาหารกลางวันไดโนเสาร์ยุคก่อนประวัติศาสตร์

ลูกวัย 2 ขวบของคุณชอบแกล้งไปโรงเรียนเหมือนเด็กโตหรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นของเล่นกล่องอาหารกลางวันนี้จะเป็นของขวัญที่สมบูรณ์แบบ! มีอาหารกล่องคลาสสิกหลากหลายประเภทซึ่งทั้งหมดทำจากไม้ธรรมชาติและทาสีน้ำปลอดสารพิษ

เนื่องจากการเลือกรับประทานอาหาร ได้แก่ ผักและผลไม้เขาจึงสามารถได้รับการสนับสนุนให้รับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ เขาสามารถแพ็คอาหารกลางวันและของว่างและจินตนาการว่ากำลังจะไปโรงเรียนหรือคุณสามารถแพ็คอาหารกลางวันจริงๆสำหรับรับเลี้ยงเด็กหรือบ้านคุณยายในกล่องเบนโตะไดโนเสาร์หลากสี

ชุดตัวต่อไม้ DREAMPARK

เมื่ออายุ 2 ปีปริศนาอาจมีผลอย่างแท้จริงต่อพัฒนาการทางสมองของเด็กหนุ่ม นอกเหนือจากการฝึกการจดจำรูปร่างและรูปแบบแล้วปริศนาทั้งหกชุดนี้ยังสอนทักษะการแก้ปัญหาของเด็กชายซึ่งเขาจะใช้บ่อยๆในชีวิตในอนาคต

สัตว์ที่น่ารักและมีสีสันเหล่านี้ดูเป็นมิตรมากกว่าคนหนุ่มสาวที่ต้องการเรียนรู้ทักษะปริศนาและชิ้นส่วนมีขนาดเล็กพอที่จะทำให้มือเล็ก ๆ รู้สึกสบาย ตรวจสอบราคาปัจจุบันได้ที่นี่

ฟาร์ม Plush Creation Barn Friends

เมื่อเด็กอายุสองขวบพวกเขากำลังเรียนรู้ทักษะทางภาษาใหม่ ๆ ทุกวันบ้านฟาร์มเพื่อนยุ้งข้าวที่น่ารักแห่งนี้มีสัตว์สี่ตัวที่สามารถพูดและทำเสียงที่บุตรหลานของคุณสามารถเลียนแบบได้

เพียงแค่กอดหรือบีบง่ายๆก็สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดายสัตว์แต่ละชนิดเหมาะสำหรับมือเด็ก ๆ ซึ่งทำให้เป็นของเล่นที่ปราศจากความยุ่งยาก เนื่องจากสัตว์เหล่านี้เป็นสัตว์ที่หรูหราคุณยังสามารถใช้ของเล่นนี้เพื่อทำให้ช่วงเวลางีบหลับเป็นสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ในขณะที่เด็กน้อยของคุณพักผ่อนอย่างสงบสุขกับเพื่อนในโรงนาที่เพิ่งค้นพบ

สคริปต์ “Listen to the Bear Roar” ของ ERIC CARLE 

หนังสือที่มีภาพประกอบที่สวยงามโดย Eric Carle นั้นเพียงพอสำหรับเด็ก แต่ด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียวหนังสือก็สามารถเล่นเสียงสัตว์ได้ 30 ชนิด นิ้วเล็ก ๆ ที่ใช้งานง่ายช่วยส่งเสียงคำรามและพาลูกวัย 2 ขวบของคุณไปสู่การผจญภัยแบบโต้ตอบที่เต็มไปด้วยสีสันและเสียง

การเล่าเรื่องและการจัดองค์ประกอบเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการปลูกฝังความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการของเขาการกดปุ่มเสียงจะช่วยเสริมสร้างการประสานมือและตา คุณจะไม่ผิดพลาดกับเรื่องราวเชิงโต้ตอบที่มีภาพประกอบสวยงามนี้

Author

macca


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com