Home Thai News ของเล่นที่ดีที่สุดสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 3-21 ปีสำหรับปี 2021
Thai News

ของเล่นที่ดีที่สุดสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 3-21 ปีสำหรับปี 2021

เมื่อการเลี้ยงดูมนุษย์ตัวน้อยของคุณ 3 เป็นปีที่สำคัญ ตอนนี้พวกเขามีบุคลิกที่แท้จริงซึ่งจะทำให้คุณหัวเราะและบางครั้งอาจทำให้คุณร้องไห้ สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 3 ปีคุณต้องการหาของเล่นที่สามารถทำให้พวกเขามีความสุขและช่วยให้พวกเขาเติบโตไปพร้อมกับการเติบโตของเด็กก่อนวัยเรียน

เนื่องจากมีตัวเลือกมากมายการค้นหาของเล่นที่ดีที่สุดสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 3 ขวบอาจมีมากเกินไปเราจึง จำกัด ขอบเขตให้เหมาะกับคุณ ต่อไปนี้เป็นของเล่นที่ดีที่สุด 20 ชิ้นสำหรับเด็กอายุ 3 ขวบซึ่งจะทำให้พวกเขารู้สึกประหลาดใจมีความสุขและตื่นเต้น

ของเล่นที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก 3 ขวบยอดนิยมในปี 2021

ของเล่นที่ดีที่สุดสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 3 ปีได้รับรางวัล!

1. ขนย้ายชุดทราย

เมื่อคุณเห็นว่าสิ่งแรกที่เราแนะนำคือแซนด์บ็อกซ์เราอาจสูญเสียคุณไป แต่โปรดรอสักครู่ นี่ไม่ใช่ทรายธรรมดาของคุณ Kinetic Sand จะไม่เละเหมือนทรายธรรมดาจริงๆแล้วมันจะเกาะกันเป็นก้อน

นี่เป็นหนึ่งในของเล่นที่ดีที่สุดสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 3 ปีเนื่องจากมีประโยชน์ต่อพัฒนาการทางประสาทสัมผัสและการเพิ่มประสิทธิภาพของมอเตอร์ นอกจากนี้ยังสนุกอย่างน่าประหลาดใจสำหรับพวกเราผู้ใหญ่ดังนั้นคุณสามารถเล่นกับเด็ก ๆ ได้

2. FISHER-PRICE การคิดและการเรียนรู้ Teaching’N Label MOVI

นี่คือหุ่นยนต์ที่เหมาะสำหรับเด็กก่อนวัยเรียนล้อสั้นและอ้วนการหมุน 360 °และการแสดงออกทางสีหน้ามากกว่า 60 แบบ คุณสามารถกดปุ่มเรืองแสงบนหัวของเขาเพื่อให้เขาเล่นเกมที่น่าสนใจ แต่ให้ความรู้ “” หรือเต้นรำ ต้องใช้แบตเตอรี่ 4C

ด้วยเหตุนี้จึงเป็นหนึ่งในตัวเลือกยอดนิยม –ของเล่นหุ่นยนต์จำนวนมากเหมาะสำหรับเด็กโต แต่ Movi ไม่ใช่! ในความเป็นจริงเกมประสานสีและเพลงตลกของเขาเหมาะสำหรับเด็กเล็ก ฝีเท้าของเขายังเร็วอีกด้วย นอกจากนี้ยังเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับเด็ก ๆ ในการออกจากปัญหาและวิ่งไปรอบ ๆ

3. รถสมดุล

การฝึกลูกน้อยของคุณให้ขี่จักรยานอาจเป็นการผจญภัยที่เจ็บปวด หลังจากเด็กไม่กี่คนฉันสามารถพูดได้ด้วยความมั่นใจอย่างสมบูรณ์ ลูก ๆ ของฉันทุกคนที่มีจักรยานทรงตัวได้เรียนรู้ก่อนว่าการขี่จักรยานนั้นง่ายกว่ามาก นี่คือจักรยานทรงตัวโครงโลหะที่ไม่มีแป้นเหยียบดังนั้นบุตรหลานของคุณจึงสามารถเหยียบแป้นเหยียบและรักษาสมดุลขณะขี่ได้

จักรยานทรงตัวเป็นหนึ่งในของเล่นที่เหมาะสำหรับเด็กที่ชอบผจญภัยกระตือรือร้นและเต็มใจที่จะเป็นอิสระมากขึ้น ของเล่นชิ้นนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากสำหรับเด็กและผู้ปกครองเพียงเพราะมันสอนให้พวกเขาประสานงานกันและเด็ก ๆ ก็ชอบมันอย่างแน่นอน 

4. สนามเด็กเล่นในร่ม Gecko Net

สนามเด็กเล่นในร่มแห่งนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนานและจะสร้างความบันเทิงให้กับลูกน้อยของคุณในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า เราชอบความคิดนี้เพราะเราอายุแค่สองขวบ ชอบปีนป่ายทุกอย่าง. ด้วยวิธีนี้เมื่อเขาต้องการปีนเขาเราจะบอกให้เขาไปที่โรงยิมของเขาเพื่อเล่นในสถานที่ปีนเขาที่ปลอดภัย มีตัวเลือกมากมายเราชอบสไตล์นี้เพราะไม่ใช้พื้นที่มากเกินไปในห้อง

5. เครื่องดูดฝุ่นของเล่น – เครื่องดูดฝุ่น Dyson ball พร้อมการดูดซับเสียงและเสียงที่แท้จริง

สำหรับเด็กอายุ 3 ขวบของเล่นที่ดีที่สุดชิ้นหนึ่งคือของเล่นที่เด็ก ๆ สามารถเล่นได้เหมือนแม่และพ่อ เครื่องดูดฝุ่น Dyson ขนาดเล็กนี้สามารถทำได้ เป็นสำเนาที่ลดลงของ Dyson Ball Cleaner พร้อมเอฟเฟกต์เสียงที่คล้ายกันการหายใจเข้าและลมบ้าหมูทำให้ลูกปัดหมุน ยิ่งไปกว่านั้นมันบิดและหมุนได้เหมือนของจริง นอกจากนี้ยังมีถังขยะที่ด้านหลังซึ่งสามารถล้างถังขยะได้ใช่มันสามารถดูดฝุ่นได้จริง! สูง 63 ซม. และใช้กับแบตเตอรี่ 4C ได้

แน่นอนว่ามันไม่ได้ดำเนินการทำความสะอาดจริง ๆ แต่จะช่วยให้เด็กอายุ 3 ขวบของคุณดูดสิ่งของได้ นอกจากนี้ยังมีถังขยะแบบถอดได้และให้ความสนุกสนานอย่างแท้จริง วันหนึ่งพวกเขาอาจถูกโน้มน้าวใจว่าสิ่งเล็กน้อยในชีวิตจริงนั้นน่าสนใจมาก – เราสามารถฝันได้😉ครั้งเดียวเราสามารถอยู่ได้ด้วยความหวัง

ของเล่นที่ดีที่สุดเพื่อให้เด็ก 3 ขวบไม่ว่าง

ให้เราอยู่กับความจริงที่นี่ เด็ก 3 ขวบบางครั้งก็อ่อนเพลีย แม้ว่าพวกเขาจะนำความสุขมาสู่ชีวิตของคุณมากมาย แต่พลังงานที่ไม่มีที่สิ้นสุดของพวกเขาจะทำให้พ่อแม่ที่แก่ชราของเราหมดไป นี่คือของเล่นชิ้นโปรดของเราที่สามารถทำให้เด็ก 3 ขวบไม่ว่างได้ 

6. ชุดครัว KIDKRAFT ULTIMATE CORNER PLAY

หากเด็กเล็กใช้ของเล่นซ้ำ ๆ ก็คือห้องครัวสำหรับเด็กเล่น เด็กชายและเด็กหญิงของเราทุกคนชอบเล่นกับครัวในบ้าน จัดหาพิซซ่าปลอมแอปเปิ้ลและแม้แต่กาแฟให้เรา เด็กวัยหัดเดินชอบของเล่นชิ้นนี้เท่านั้นและสามารถใช้งานได้หลายปีโดยไม่ล้มเหลว โมเดล kidcraft นี้เป็นหนึ่งในโมเดลที่ดีที่สุดและมันก็น่ารัก (ฉันหมายถึงตรวจสอบ backsplash ในห้องครัว)

7. บล็อกแม่เหล็ก

บล็อกแม่เหล็กเป็นของเล่นชิ้นโปรดของฉันเมื่อฉันอายุสามขวบ ฉันชอบเพราะมันไม่เพียง แต่ทำให้เด็ก ๆ มีความสุขในช่วงเวลาหนึ่ง แต่ลูก ๆ ของฉันทุกคนชอบที่จะเล่นกับพวกเขาด้วย ฉันพบว่าตัวเองนั่งอยู่กับลูกตัวน้อยเป็นเวลานานเล่นกับบล็อกแม่เหล็กเหล่านี้ (คุณสามารถตรวจสอบบทวิจารณ์ฉบับเต็มของเราได้ที่นี่) พวกเขาน่าสนใจ นอกจากนี้ยังเป็นวิธีที่ดีในการสอนลูก ๆ ของคุณเกี่ยวกับรูปทรงและสี ตรวจสอบราคาปัจจุบันได้ที่นี่

8. ปาร์ตี้เค้ก PLAY-DOH

Play-Doh ไม่ผิดพลาดจริงๆ ชุดของเล่น “ทำขนม” ของ Play-Doh มาพร้อมกับแท่นวางเค้กมีดที่ประทับจานช้อนส้อมและเครื่องมือทำฟรอสติ้งแบบพิเศษและแน่นอนว่า Play-Doh และ “confetti complex”

ทำไมเราถึงชอบ? การรีดการบีบและการตัดแป้งที่เพิ่งคลอดสามารถสร้างความสนุกสนานให้กับเด็กอายุ 3 ขวบได้และการผสมผสานระหว่างการอบหลอกทำให้ผลิตภัณฑ์นี้เป็นที่นิยมอย่างมาก สาเหตุที่เด็ก ๆ ชอบเล่นกับ Play-Doh มักเป็นเพราะองค์ประกอบการทำเค้กในชุดนั้นดึงดูดเด็ก ๆ ของคุณและทำให้พวกเขาหิว พวกเขาสามารถเล่นได้นานขึ้นเพราะมีหลายสิ่งให้ทำและลูกของคุณจะไม่เบื่อกับมัน

9. บ้า Matt R

นี่เป็นของเล่นชิ้นโปรดของเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ และทำให้เด็กวัย 3 ขวบคนนี้ยุ่งเป็นเวลาหลายชั่วโมง Crazy Matt-R จะติดลูก ๆ ของคุณทุกคน มันดีกว่าทรายพลังงานจลน์และ “ไม่มีวันหมด” นี่เป็นของเล่นทางประสาทสัมผัสที่ยอดเยี่ยมลูก ๆ ของเราชอบมันมาก

ของเล่นใหม่ที่ดีที่สุดสำหรับเด็กอายุ 3 ขวบในปี 2021!

มีของเล่นดีๆในปีนี้เป็นของเล่นที่เราชอบสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 3 ปี 

PINKFONG Baby Shark Melody Pad

ขอโทษพ่อแม่ แต่ “ฉลามน้อย” จะไม่บินไปไหนเราแค่ต้องยอมรับมัน เด็ก ๆ ชอบเพลงนี้และของเล่นชิ้นนี้จะพาเด็ก ๆ ไปด้วยทุกที่ มีน้ำหนักเบาและมีการใช้กันอย่างแพร่หลาย ลูกของคุณจะชอบของเล่นชิ้นนี้มาก

10. ตุ๊กตากระต่าย KALOO ROUGE สีชมพูตัวใหญ่

อย่าลืมตุ๊กตาและของเล่นนุ่ม ๆ ที่เด็ก ๆ ชอบเพราะสามารถใช้จินตนาการได้ การเล่นแบบแกล้งทำเป็นมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการเจริญเติบโตของลูก ๆ ของเรา เมื่อพวกเขาเล่นให้แสร้งทำเป็นว่าพวกเขาสวมรองเท้าของคนอื่นแม่หรือพ่อหรือสิ่งอื่นใด

สำหรับเด็กเป็นเรื่องเหลือเชื่อที่จินตนาการเข้ามาแทนที่ความเป็นจริง! ซึ่งหมายความว่าพวกเขาไม่ได้ จำกัด อยู่ที่นี่และตอนนี้อีกต่อไป และยังหมายความว่าพวกเขาสามารถเข้าใจความคิดเชิงนามธรรม นอกจากนี้พวกเขายังน่ารักมาก

10. ดินแดนจิ๋ว

โอเคทิปนี่น่ารักขนาดไหน? สถานที่ที่เหมาะสำหรับบุตรหลานของคุณในการเล่นกับของเล่นทั้งหมด มันง่ายมากที่จะตั้งค่าไม่ว่าจะเรียกว่าการผจญภัยใดก็ตามสามารถเข้าสู่ในร่มหรือกลางแจ้งได้ ฉันชอบความคิดที่จะอ่านหนังสือใน teepee นี้หรือทำให้จินตนาการของพวกเขาคลั่งไคล้

11. LEAPFROG แล็ปท็อปของฉันเอง

Leapfrog เป็นหนึ่งในแบรนด์โปรดของฉันเพราะพวกเขาช่วยให้ลูก ๆ ของฉันได้เรียนรู้พื้นฐานของตัวอักษรและตัวเลข แล็ปท็อปขนาดเล็กนี้สามารถสร้างปุ่มและเสียงต่างๆได้ทั้งหมดและบุตรหลานของคุณจะสนุกสนานมาก ในความเป็นจริงพวกเขาจะไม่รู้ด้วยซ้ำว่ากำลังเรียนรู้บางสิ่งอยู่ พวกเขาก็เหมือนพ่อแม่เหมือนกันรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ซื้อ “แล็ปท็อป”

เคล็ดลับจากผู้เชี่ยวชาญ:

ไม่ว่าคุณจะเลือกอะไรสำหรับลูกวัย 3 ขวบสิ่งสำคัญที่สุดที่ต้องจำไว้คือนั่งลงและสนุกกับการเล่นของเล่นเหล่านี้กับพวกเขา ดังนั้นอย่าลืมใช้เวลาในการเล่นกับเด็ก ๆ

คุณกำลังวางแผนการเดินทางครั้งต่อไปหรือไม่? ก่อนออกเดินทางเราหวังว่าคุณจะได้ดูรายชื่อของเล่นสำหรับเดินทางชิ้นสุดท้ายนี้และคุณสามารถเดินทางต่อไปเพื่อให้บุตรหลานของคุณมีส่วนร่วมและมีความสุข ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหนคุณสามารถทำให้ลูกของคุณมีความสุขในระหว่างการเดินทางอันยาวนาน!

12. Fisher Price Code-Pillar

ไม่เด็กเกินไปที่จะแนะนำลูกน้อยของคุณให้รู้จักกับพื้นฐานของการเขียนโค้ด ในโลกที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีทุกวันนี้แม้แต่เด็กเล็ก ๆ ก็เปลี่ยนไปและคุณอาจแปลกใจที่พวกเขาเชี่ยวชาญสิ่งเหล่านี้อย่างรวดเร็ว

หนอนผีเสื้อนี้มีหัวไฟฟ้าและมีชิ้นส่วนเชื่อมต่อแปดชิ้นคุณสามารถจัดเรียงได้ตามที่คุณต้องการ หนอนผีเสื้อสามารถตั้งโปรแกรมได้ตามคำแนะนำและสามารถทำงานได้ตามเส้นทางที่กำหนด มันเจ๋งมากที่ได้ดูลูกของคุณ

13. เรนโบว์นับหมีและเรียงถ้วย

เด็กอายุ 3 ขวบไม่ได้ต้องการความหรูหรามากเกินไปเพื่อสร้างความบันเทิงให้พวกเขา ชุดหมีและถ้วยคัดแยกนี้จะทำให้พวกเขาไม่ว่างไปชั่วขณะและช่วยสอนคณิตศาสตร์พื้นฐานและทักษะการเรียงลำดับ

เคล็ดลับจากผู้เชี่ยวชาญเก็บไว้รอบ ๆ ตัวเพราะจะมีประโยชน์อีกครั้งเพื่ออำนวยความสะดวกในการทำการบ้านคณิตศาสตร์ระดับประถมศึกษา ให้สิ่งที่เป็นประโยชน์ทางร่างกายแก่เด็ก ๆ ซึ่งมีประโยชน์มากสำหรับการบวกและการลบของพวกเขา

14. CRAYOLA COLOR BATH DROPZ

ยากที่จะเชื่อว่าเรื่องสนุก ๆ อย่างบา ธ บอมบ์ช่วยการเรียนรู้ STEM ได้จริง! ใช่คุณได้ยินถูกต้อง การดูหยดสีเหล่านี้ละลายลงในน้ำคุณสามารถสอนความรู้เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ให้คุณได้เล็กน้อย สิ่งเหล่านี้ทำให้อ่างอาบน้ำมีสีสันสดใสซึ่งช่วยดึงดูดความสนใจของเด็กอายุ 3 ขวบ ไม่ต้องพูดถึงสิ่งเหล่านี้ทำให้เวลาอาบน้ำน่าสนใจยิ่งขึ้น

15. เกมตกปลาและนับไม้ของ MELISSA & DOUG

หวายเพน้อยของฉันมีสิ่งเหล่านี้เป็นของโปรดของเขา สำหรับผู้เริ่มต้นเขาจะภูมิใจในตัวเองเมื่อสามารถจับปลาตัวใดตัวหนึ่งได้ด้วยแม่เหล็ก พวกเขายังช่วยเขาเกี่ยวกับคำศัพท์เกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตและสีสันในทะเล นอกจากนี้เกมนี้เหมาะมากสำหรับการพัฒนาทักษะยนต์และการประสานมือและตา เกมนี้สามารถเล่นเดี่ยวได้ แต่ก็น่าสนใจมากในฐานะคู่

17. แผ่นรองวาดรูปน้ำ BETHEACES

เป็นเรื่องปกติที่จะขอให้ลูกของคุณทำบางสิ่งบางอย่างที่ยิ่งใหญ่ในนามของการแสดงออกถึงตัวเองเป็นครั้งคราว แต่บางครั้งคุณอาจไม่ต้องการจัดการกับปัญหานี้ นี่คือตอนที่แผ่นดูดซับเข้าสู่คลัตช์ คุณเพียงแค่ต้องวางเบาะนุ่ม ๆ ลงบนพื้นแล้วเติมน้ำลงในปากกา เครื่องหมายนี้ใช้เวลา 3 ถึง 10 นาทีในการแสดงจึงเหมือนกับการสร้างเซอร์ไพรส์ที่สนุกสนาน! นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับแม่พิมพ์และคัตเอาต์ดังนั้นแม้แต่เด็กเล็ก ๆ ก็สามารถสร้างมันได้อย่างง่ายดาย

18. วิคูน่าเดิมไม่มีปัญหา

หากคุณกำลังมองหาตุ๊กตาสัตว์น่ารักสำหรับเด็กอายุ 3 ขวบฉันคิดว่าของเล่นชิ้นนี้ยากที่จะเอาชนะ ไม่เพียง แต่จะน่ารัก แต่สโลแกน “No Prob” (โนโปรบ) บอกให้ลูกน้อยของคุณอย่าหงุดหงิดกับสิ่งเล็กน้อย เด็กเล็กทุกคนสามารถใช้คำแนะนำบางอย่างในชีวิตได้” เช่นเมื่อต้องใส่รองเท้าหรือต้องออกจากสวนสาธารณะ

19. STEP2 นั่งรถไฟเหาะขึ้น – ลง

นี่เป็นของเล่นอีกชิ้นที่หลานชายของฉันเป็นเจ้าของพวกเราทุกคนชอบและคิดว่ามันเจ๋งมาก! อันที่จริงนี่คือรถไฟเหาะตัวน้อยของพวกเขาเอง มีความยาว 10 ฟุตและมีรถอยู่ด้านบน เมื่อลูกของคุณปีนขึ้นไปบนรถรถจะเข้าที่ซึ่งมีประโยชน์มากในการดูแลความปลอดภัย! หลังจากตั้งค่าแทร็กแล้วลูกวัย 3 ขวบของคุณสามารถเล่นดนตรีได้อย่างปลอดภัยและง่ายดายโดยไม่ต้องมีใครช่วย 

20. ชุดเกม Crate and Kids Tree House

ชุดเกมส่งเสริมจินตนาการและการเล่นด้วยตนเองฉันชอบที่บ้านต้นไม้นี้เหมาะมากสำหรับเด็กหญิงและเด็กชายตัวเล็ก ๆ แถมยังดูเหมือนบ้านต้นไม้ที่ฉันใฝ่ฝัน! เป็นไม้และทาสีด้วยมือเพิ่มสีสันที่สวยงามให้กับห้องเล่นเกมของคุณ โปรดจำไว้ว่าชุดสัตว์น้อยน่ารักมีจำหน่ายแยกต่างหาก

Author

macca


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com