Home Thai News ขวดเป็นถ้วยจิบ: เวลาที่เหมาะสมในการเปลี่ยนคือเมื่อใด?
Thai News

ขวดเป็นถ้วยจิบ: เวลาที่เหมาะสมในการเปลี่ยนคือเมื่อใด?

ทารกควรเปลี่ยนจากขวดนมเป็นถ้วยฟางเมื่อใด

แม่ที่เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ทุกคนต้องเผชิญกับปัญหานี้ในปีแรกหลังจากที่ทารกเกิด แต่น่าเสียดายที่นี่ไม่ใช่วิทยาศาสตร์ที่แน่นอน

ทารกแต่ละคนมีความแตกต่างกันดังนั้นทารกแต่ละคนจะเปลี่ยนไปในเวลาที่ต่างกันเล็กน้อย อย่างไรก็ตามการศึกษาใน Journal of Pediatrics พบว่าเวลาที่ดีที่สุดในการเปลี่ยนคือเมื่อทารกอายุประมาณ 9 เดือน American Dental Association แนะนำให้ทารกอายุอย่างน้อย 12 เดือนเพื่อเปลี่ยนถ้วยฟางเพื่อช่วยให้สุขภาพฟันดีขึ้น

เด็กบางคนสนใจที่จะลองใช้ฟางหรือหลอดดูดตั้งแต่อายุ 6 เดือนในขณะที่คนอื่น ๆ ใกล้จะถึงวันเกิดปีแรก … และจะยังคงปฏิเสธที่จะเปลี่ยนไปใช้หลอดดูด

หากบุตรหลานของคุณไม่ยอมใช้ถ้วยหัดดื่มหรือถ้วยหัดดื่ม BabyCenter จะให้คำแนะนำบางประการเพื่อช่วยให้คุณเปลี่ยนไปเป็นเด็กได้ดีขึ้น (เช่นการเล่นสำนวน!)

  1. เริ่มให้นมด้วยขวด แต่ให้นมด้วยถ้วยจิบ ให้นมลูกของคุณครึ่งขวด / สูตรปกติจากนั้นให้อีกครึ่งถ้วยฟางในขณะที่รักษาตำแหน่งการให้นมของเขา / เธอไว้ไม่เปลี่ยนแปลง
  2. จุ่มฟาง / หัวฉีดลงในนมสูตรหรือนมแม่ จุ่มก๊อกน้ำหรือฟางลงในน้ำนมแม่หรือสูตรก่อนจุ่มลงในทารกวิธีนี้จะกระตุ้นให้เขาเริ่มดื่ม / ดูดที่ก๊อกน้ำ
  3. แสดงให้ลูกเห็นวิธีการดื่มจากถ้วยฟาง ทารกสามารถเรียนรู้ได้โดยการสังเกตผู้คนรอบตัวดังนั้นการดื่มฟางด้วยตัวเองจะช่วยให้พวกเขาเข้าใจสถานการณ์ได้
  4. รอ . สิ่งนี้อาจดูขัดกัน แต่ถ้าลูกน้อยของคุณไม่สนใจหรือแสดงความสนใจในการใช้ถ้วยฟางอาจช่วยให้หยุดพยายามได้อย่างน้อยก็ในบางครั้ง ลองรอสักสองสามสัปดาห์แล้วลองแนะนำถ้วยฟางอีกครั้ง บางครั้งมันก็ง่ายมาก

เมื่อคุณต้องการเปลี่ยนมาใช้ถ้วยฟางปัญหาอีกอย่างที่คุณอาจต้องเผชิญคือการหาถ้วยที่สมบูรณ์แบบ มีทางเลือกมากมายในตลาดวันนี้ทางเลือกใดคือทางเลือกที่เหมาะสม?

หากคุณประสบปัญหาในการใช้ตัวเลือกทั้งหมดคุณอาจต้องถามตัวเองว่าคุณต้องการหาอะไรในถ้วยฟาง

วัสดุพลาสติกสแตนเลสหรือซิลิโคนคืออะไร?

ถ้วยจิบหรือถ้วยจิบ?

แม้ว่าจะมีทางเลือกมากมาย แต่ Putti Atti ควรเป็นตราสินค้าที่สำคัญที่สุดในแบรนด์ของคุณ

ถ้วยฟาง Putti Atti ทำจาก Tritan Tritan เป็นพลาสติกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมไม่มี BPA มีปลอกซิลิโคนแบบถอดได้และหัวฉีดซิลิโคนหรือฟางเพื่อให้แน่ใจว่าของเหลวจะไม่สัมผัสกับพลาสติก แม้ว่าจะเขย่าหรือพลิกคว่ำถ้วยก็สามารถป้องกันการรั่วซึมและป้องกันน้ำหยดได้

Putti Atti ยังผลิตขวดที่คล้ายกับขวด Comotomo ที่เป็นที่นิยม แต่มีความแตกต่างที่สำคัญอย่างหนึ่ง – ขวด Putti Atti เปลี่ยนไปใช้ถ้วยฟาง ใช่ตราบใดที่คุณเปลี่ยนจุกนมเป็นแบบหัวฉีดหรือฟางอย่างรวดเร็วขวดนมของคุณจะกลายเป็นฟางหรือถ้วยฟางทันทีซึ่งช่วยให้เปลี่ยนได้ง่ายขึ้น สะดวก!

เช่นเดียวกับขวดนม Comotomo ขวดนม Putti Atti ยังทำจากซิลิโคนซึ่งสัมผัสนุ่มและสะดวกกว่าสำหรับทารกและเด็กวัยหัดเดิน ขวดยังมีวาล์วอากาศป้องกันอาการโคลิกซึ่งสามารถถอดออกได้ทั้งหมดเพื่อให้ทำความสะอาดได้ง่าย

ซิลิโคนกลายเป็นตัวเลือกแรกของแม่ในการเลือกขวดนมหรือถ้วยฟางไม่เพียงเพราะสัมผัสที่นุ่มและจับง่าย แต่ยังไม่มีสารเคมีที่ทำลายต่อมไร้ท่อเช่น BPA ไดออกซินและกรด phthalic และทนความร้อนสูงฆ่าเชื้อได้ง่าย คุณสามารถต้มด้วยไมโครเวฟหรือใส่ขวดซิลิโคนหรือถ้วยฟางลงในเครื่องล้างจานเพื่อฆ่าเชื้อ

Author

macca


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com