Home Thai News วิธีการเลือกที่นอนเปลที่ดีที่สุด
Thai News

วิธีการเลือกที่นอนเปลที่ดีที่สุด

การเลือกที่นอนเปลสำหรับลูกน้อยอาจเป็นเรื่องยาก ท้ายที่สุดมีหลายปัจจัยที่ต้องพิจารณาเช่นขนาดความปลอดภัยและความสะดวกสบาย (เพื่อบอกชื่อไม่กี่อย่าง) ให้ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ Babywise ของเราแนะนำวิธีการเลือกที่นอนเปลที่ดีที่สุดสำหรับลูกน้อยของคุณ

วิธีการเลือกที่นอนเปลที่ดีที่สุด

การซื้อที่นอนเปลเป็นการตัดสินใจที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งของคุณในฐานะพ่อแม่ ทารกต้องใช้เวลาถึง 16 ชั่วโมงในการนอนเปลในแต่ละวัน

ต่อไปนี้เป็นรายการสิ่งของที่ควรมองหาบนที่นอนเปลก่อนซื้อ:

สิ่งที่ต้องมองหาในเปล

มุมสี่เหลี่ยมและเหมาะสำหรับเตียงนอนเด็ก

มุมสี่เหลี่ยมเป็นสิ่งที่จำเป็นเพื่อให้ที่นอนของคุณพอดีกับเปล ขนาดของที่นอนเปลมาตรฐานทั้งหมดได้รับการควบคุมโดยรัฐบาลกลาง ขนาดขั้นต่ำคือ 27 1/4 นิ้ว x 51 5/8 นิ้วและความหนาไม่เกิน 6 นิ้ว ยังมีการควบคุมเปลด้วยเช่นกัน แต่ขนาดภายในมีค่าเผื่อ “บวกและลบ” เมื่อเทียบกับสี่เหลี่ยมผืนผ้ามาตรฐาน 28 x 52 3/8

ฝาครอบกันน้ำและต้านเชื้อแบคทีเรีย

หากคุณซื้อเปลที่สามารถเปลี่ยนเป็นเปลได้หรือในภายหลังคุณจะใช้ที่นอนเปลตั้งแต่แรกเกิดจนถึงการฝึกไม่เต็มเต็ง การใช้ที่นอนกันน้ำสามารถทำให้งานบ้วนน้ำลายเปียกและ “อุบัติเหตุ” ได้อย่างง่ายดาย ผ้าคลุมที่นอนที่มีเครื่องหมายต้านเชื้อแบคทีเรียหรือสารต้านเชื้อแบคทีเรียจะทนทานต่อการเติบโตของแบคทีเรีย

สองข้าง

สองด้านหมายความว่าทารกมีด้านที่แข็งกว่าในขณะที่ทารกจะนิ่มกว่า ทารกควรแข็งแรงมาก ที่นอนที่แข็งแรงเป็นแพลตฟอร์มที่เหมาะสำหรับการเติบโตของบุตรหลานของคุณ จากการศึกษาพบว่าคุณสามารถลดความเสี่ยงในการเกิด SIDS ได้โดยให้ลูกน้อยนอนบนที่นอนที่มั่นคงในช่วงปีแรกหลังคลอด หลังจากปีแรกความเสี่ยงต่อ SIDS ของทารกจะลดลงมากและด้านที่อ่อนนุ่ม (แต่ยังคงรองรับได้) จะสบายขึ้น ที่นอนที่นุ่มสบายยิ่งขึ้นจะช่วยให้ลูกน้อยของคุณนอนหลับได้ดีขึ้นในช่วงที่มีรูปแบบการนอนหลับที่ผิดปกติ 

เกรดทางการแพทย์ 

เกรดทางการแพทย์หมายความว่าที่นอนต้องเป็นไปตามมาตรฐานความต้านทานต่อแบคทีเรียที่สูงกว่าเกรดสำหรับผู้บริโภค เด็กหลายคนสามารถใช้ที่นอนเกรดโรงพยาบาลได้แทนที่คำแนะนำของ American Academy of Pediatrics ในการซื้อที่นอนใหม่สำหรับเด็กแต่ละคน

ตะเข็บเชื่อมอัลตราโซนิก

แบคทีเรียสามารถเริ่มเติบโตในที่นอนทั่วไปได้ในสามสัปดาห์! การเชื่อมด้วยอัลตราโซนิกเป็นอีกวิธีหนึ่งในการบอกว่าการปิดแบบปิดสนิท ของเหลวไรฝุ่นตัวเรือดหรือแบคทีเรียจะไม่เข้าไปในที่นอนของคุณซึ่งจะทำให้ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ไปตลอดชีวิต

คุณควรหลีกเลี่ยงที่นอนที่มีขอบหรือช่องระบายอากาศเพราะจะทำให้สารพิษเหล่านี้เข้าไปในที่นอนเด็กได้

ไม่มีสารเคมีหน่วงไฟ 

มีการศึกษาล่าสุดมากมายเกี่ยวกับความรุนแรงของสารเคมีที่ใช้ในการผลิตที่นอนเปล ที่นอนทุกหลังต้องเป็นไปตามกฎหมายการหน่วงไฟของรัฐบาลกลาง เมื่อเทียบกับการใช้สารก่อมะเร็งที่เป็นที่รู้จักเหล่านี้ให้มองหาที่นอนที่มีกำแพงกันไฟตามธรรมชาติที่เป็นไปตามมาตรฐานเหล่านี้ 

การรับประกันอายุการใช้งาน

คุณอ่านถูกต้อง! ที่นอนคุณภาพสูงจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าไม่มีข้อบกพร่องในอายุการใช้งานของที่นอน ไม่ว่าจะเป็นลูกเบอร์ 1 หรือเบอร์ 4 ที่นอนควรมีการรับประกันตลอดอายุการใช้งาน 

ขอแนะนำ

มีที่นอนเปลหลายยี่ห้อที่ได้มาตรฐานข้างต้น ในความเป็นจริงแบรนด์เครื่องนอนชั้นนำที่เราเป็นเจ้าของ ได้แก่ Dream Bundle, Naturepedic, Corner และ Breathable Baby

Author

macca


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com