Home Thai News ของเล่นที่ดีที่สุดสำหรับเด็กหญิง 1 ขวบ 15 ตัวเลือกที่น่าสนใจ!
Thai News

ของเล่นที่ดีที่สุดสำหรับเด็กหญิง 1 ขวบ 15 ตัวเลือกที่น่าสนใจ!

ของเล่นหลายชิ้นในรายการนี้ถูกเลือกเนื่องจากความสามารถในการใช้งานในสภาพแวดล้อมที่หลากหลายตั้งแต่พื้นในห้องนั่งเล่นไปจนถึงการทำธุระนอกรถ ของเล่นเหล่านี้รับประกันได้ว่าจะทำให้เด็กผู้หญิงวัย 1 ขวบไม่ว่างและเมื่อเธอเติบโตและเรียนรู้อย่างต่อเนื่องของเล่นจำนวนมากก็สามารถอยู่ได้นานหลายปี อย่างที่เราพูดกันบ่อยๆว่าของเล่นเหล่านี้อาจดีสำหรับเด็กผู้ชาย แต่ผู้ทดสอบตัวน้อยของเราก็เป็นเด็กผู้หญิงน่ารัก 

ของเล่นที่ดีที่สุดสำหรับเด็กหญิง 1 ขวบ

ของเล่นที่ดีที่สุดที่จะดึงดูดความสนใจของเด็กผู้หญิงวัย 1 ขวบ

กริปเปอร์ Disney BABY GO

รถเป็นของเล่นที่ดีซึ่งสามารถใช้กับพื้นหรือเมื่อเล่นกลางแจ้งหรือรอบ ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อรอให้อาหารเย็นมาถึงหรือเมื่อแสงเปลี่ยนไปในรถ ขนาดของรถดิสนีย์ทั้ง 6 ชุดนี้ใช้งานง่ายด้วยมือเล็ก ๆ แต่ละห้องมีสีสันของตัวละครดิสนีย์คลาสสิกและมีสีสันสดใส นอกจากนี้รถยนต์ที่ทนทานเหล่านี้ยังง่ายต่อการเพิ่มลงในกระเป๋าผ้าอ้อมและนำติดตัวไปได้ทุกที่ทุกเวลา 

PLAYSKOOL Exploration “~ N กำลังยุ่งอยู่กับอุปกรณ์ที่กำลังเติบโต

เพื่อให้มือเล็ก ๆ เหล่านั้นไม่ว่างโปรดลองใช้บอร์ดเกียร์ที่ยุ่งนี้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเล่นกับเกียร์ที่เคลื่อนย้ายได้และชิ้นส่วนที่วางซ้อนกันได้บนพื้นและโต๊ะ ของเล่นนี้ช่วยให้บุตรหลานของคุณมีความคิดสร้างสรรค์และสำรวจแสงและเสียงในขณะที่เรียนรู้ตรรกะการแก้ปัญหาและปริศนา

Fisher-Price หัวเราะและเรียนรู้จิ๊กซอว์สัตว์ในฟาร์ม

ปริศนาสำหรับผู้เริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมอีกอย่างคือบอร์ดสัตว์ในฟาร์ม ฐานธีมโรงนาสามารถรองรับส่วนผสมของสัตว์ในฟาร์มได้ห้าชนิด เมื่อเด็กหญิงวัย 1 ขวบของคุณวางสัตว์อย่างถูกต้องกระดานจะตั้งชื่อสัตว์ส่งเสียงของสัตว์แล้วเล่นเพลง!

แหวนวางซ้อนอย่างปลอดภัยก่อน

ของเล่นนี้ใช้ของเล่นเด็กแบบคลาสสิกแหวนวางซ้อนกันและทำให้ชิ้นส่วนทั้งหมดหรูหราและมีพื้นผิวที่หลากหลายเพื่อให้รู้สึกทันสมัย นี่คือของเล่นอินเทอร์แอกทีฟที่ยอดเยี่ยมเด็กวัย 1 ขวบของคุณสามารถวางซ้อนกันหรือชื่นชมของเล่นทีละชิ้นได้ บางชิ้นจะสั่นหรือยับและเนื้อผ้ามีหลากหลายพื้นผิว

เต๊นท์เด็กวัยหัดเดิน

คุณสามารถมีบ่อบอลในร่มและกลางแจ้งของคุณเองได้! เต็นท์เกมมีเต็นท์ที่ปลายด้านหนึ่งและมีอุโมงค์เชื่อมต่อเต็นท์กับหลุมบอลที่ปลายอีกด้านหนึ่ง หนึ่งในเหตุผลที่เต็นท์นี้อยู่ในรายชื่อคือเปิดให้บริการ! ด้วยวิธีนี้เด็กเล็ก (เช่น 1 ขวบ) สามารถเล่นบอลได้ง่ายและโตขึ้นเพื่อเข้าเต็นท์เพื่อใช้อุโมงค์และพื้นที่เล่น

ถ้วยซ้อนด้านล่าง

ถ้วยซ้อนเป็นของเล่นต้นที่ดีเพราะเด็ก 1 ขวบชอบย้ายของเล่นและสำรวจสิ่งต่างๆ ถ้วยซ้อนเหล่านี้มีธีมเรือดำน้ำและรูปสัตว์ต่างๆรอบขอบ ลูกน้อยของคุณสามารถใช้ของเล่นชิ้นนี้ได้ทั้งในอ่างอาบน้ำและขณะเล่นซึ่งทำให้ของเล่นเหล่านี้มีความหลากหลายและน่าสนใจมากขึ้นเป็นสองเท่า

เนอสเซอรี่ม้าโยก

สาวน้อยทุกคนต้องการการขี่ม้าของตัวเอง! ม้าโยกโรงนาเครื่องปั้นดินเผานี้เป็นหนึ่งในรายการโปรดของฉันในตลาด มีขนาดเล็กมากดังนั้นเด็กหนึ่งขวบของคุณจึงเข้าและออกจากรถได้อย่างง่ายดาย หากคุณต้องการสิ่งที่ไม่เหมือนใครมากขึ้นพวกเขายังสามารถเลือกสัตว์อื่น ๆ ได้!

ตุ๊กตาอนุบาลลูกหมูสีชมพู

ตั้งแต่หัวจรดหางหมูน้อยตัวนี้เป็นของเล่นตุ๊กตาที่นุ่มที่สุดและมันจะเป็นส่วนเสริมที่สมบูรณ์แบบสำหรับสถานรับเลี้ยงเด็กใด ๆ เด็กผู้หญิงอายุ 1 ขวบของคุณอาจจะโตเร็ว แต่เธอก็ยังชอบของเล่นที่กระชับพอดีตัวนี้ 

ของเล่นที่ส่งเสริมทักษะใหม่ ๆ เช่นดนตรีและการเดิน

ของเล่นเต่าดนตรี

ของเล่นเป็นเครื่องมือในการเรียนรู้ที่ยอดเยี่ยมโครงสร้างที่เรียบง่ายแสงไฟและเสียงสามารถช่วยให้บุตรหลานของคุณเรียนรู้ตัวอักษรตัวเลขและเพลงที่น่าสนใจ ของเล่นมีรูปร่างเหมือนเต่ามีกระดุมทั่วเปลือก ตัวอักษรและตัวเลขจะแสดงที่ด้านบนของเปลือกโดยมีไฟที่ขอบด้านนอกและปุ่มที่เท้าของเต่า นี่เป็นของเล่นที่พกพาง่ายเหมาะสำหรับความบันเทิงและการเรียนการสอน

VTech LIL ‘MOOSICAL BEADS

ของเล่นที่ยอดเยี่ยมอีกชิ้นที่ช่วยเพิ่มความคลาสสิกให้กับอาหารหลักคือวัว “เสียงดนตรี” ตัวนี้ ด้านล่างของของเล่นเป็นวัวของเล่นนุ่ม ๆ เชื่อมต่อกับวัวเป็นวงแหวนเงาหรือปุ่มดนตรีหรือลูกปัดที่สอนตัวอักษรและตัวเลข คุณยังสามารถใช้วลีเพลงและท่วงทำนองที่หลากหลายเพื่อสร้างความบันเทิงและโต้ตอบกับลูกวัย 1 ขวบของคุณ

FISHER-PRICE ความรู้พื้นฐานที่ยอดเยี่ยมข้อผิดพลาดในการทำกิจกรรมของ BOPPIN

ข้อผิดพลาดของกิจกรรมเหล่านี้เป็นของเล่นบนพื้นอิสระที่ยอดเยี่ยม มีข้อผิดพลาดติดต่อกันสี่ข้อซึ่งแต่ละข้อมีสีสันสดใส ทารกสามารถกดตัวเรือดและได้ยินเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ มีสวิตช์หรือปุ่มอยู่ด้านหน้าของข้อผิดพลาดแต่ละข้อซึ่งใช้เพื่อดึงดูดทารกเพิ่มเติมสอนวิธีการแก้ปัญหาสาเหตุและผลลัพธ์และพัฒนาทักษะยนต์

VTech Busy Learner Activity Cube

ตั้งแต่ปุ่มกระพริบไปจนถึงตัวเลื่อนสปินเนอร์และเสียงทุกด้านของคิวบ์นี้มีคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์และน่าสนใจและคิวบ์ที่ใช้งานอยู่นี้ก็สนุกได้ไม่รู้จบ ในฐานะของเล่นอีกชิ้นที่ไม่มีชิ้นส่วนถอดออกได้จึงเป็นของเล่นที่ดีที่จะสร้างความบันเทิงให้กับเด็กวัย 1 ขวบของคุณไม่ว่าคุณจะเข้าแถวอยู่ในรถหรือทานอาหารเย็น

ราคา FISHER RATTLE Maracas

ของเล่นนี้มีเสียงสั่นแบบคลาสสิกและการหมุนดนตรีที่สนุกสนาน แต่ละแพ็กเกจมี maracas สองอันซึ่งเพิ่มความสนุกเป็นสองเท่า maraca แต่ละอันมีที่จับพลาสติกพร้อมหน้าต่างหน้าจอสั่นที่ด้านล่าง เสื้อแต่ละตัวเป็นผ้าสีสันสดใสเพื่อเพิ่มความคมชัดของพื้นผิว

หนังสือผ้านุ่มสดใสยอดนิยม

หนังสือผ้านุ่มเป็นบทนำที่ดีเยี่ยมในการอ่าน นอกจากนี้คุณไม่ต้องกังวลกับการพลิกหน้าสำหรับเด็ก 1 ขวบ หนังสือที่มีสีสันนุ่มและเปลี่ยนได้เหล่านี้เป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับกล่องของเล่นใด ๆ หนังสือทุกเล่มมีการศึกษาตั้งแต่ตัวเลขไปจนถึงสัตว์และผลไม้ เมื่อใดก็ตามที่หนังสืออาจมีประโยชน์สามารถวางไว้ในกระเป๋าผ้าอ้อมหรือกระเป๋าถือได้อย่างง่ายดาย

VTech และลูกสุนัขร้องเพลง

ของเล่นเพื่อการศึกษาอีกอย่างคือลูกสุนัขตัวนี้ ตัวถังทำจากพลาสติกโดยมีลูกสุนัขตัวตลกเป็นธีม มีปุ่มหลายปุ่มพร้อมตัวเลขให้คุณเรียนรู้รวมถึงเพลง 20 เพลงที่เล่นเมื่อลูกสุนัขถูกเชือกดึง นี่เป็นของเล่นบนพื้นที่น่าสนใจเนื่องจากลูกสุนัขอยู่ต่ำถึงพื้นและง่ายต่อการเคลื่อนย้ายจากท่านั่งหรือยืน

ช้างทไวไลท์

หากเด็กหญิงวัย 1 ขวบของคุณกระตือรือร้นที่จะค้างคืนในห้องของเธอเธอก็ชอบที่จะมี “ช้างทไวไลท์” ในห้อง! มันเหมือนแสงไฟยามค่ำคืน แต่ดีกว่า  

หัวเราะและเรียนรู้ขั้นตอนอัจฉริยะเพื่อเรียนรู้กับ SIS WALKER

นี่คือของเล่นที่ดีที่สุดสำหรับเด็กหญิงอายุ 1 ขวบเมื่อลูกน้อยของคุณกำลังหัดเดิน สิ่งนี้จะช่วยให้เธอสร้างความมั่นใจและปรับตัวให้เข้ากับการเดินได้ในขณะที่มีอุปกรณ์พยุงเดินที่มั่นคง 

วงกลมของกองซ้อนแหวนที่ทันสมัยของเล่นเพื่อการเรียนรู้ STEM

เราทุกคนต่างก็สนใจของเล่น STEM ดังนั้นจึงไม่มีอะไรที่จะเริ่มเร็วเกินไป! ของเล่นวางซ้อนง่ายๆนี้เหมาะสำหรับลูกวัย 1 ขวบของคุณและเป็นเรื่องง่ายสำหรับเธอที่จะแก้ปัญหาด้วยตัวเอง 

ลักยิ้มของเล่นสมองอ้วน

เป็นเรื่องที่น่าสนใจสำหรับฉันเสมอว่าการให้ความบันเทิงกับเด็ก ๆ นั้นง่ายเพียงใด ดูเหมือนพวกเขาจะคิดว่ายิ่งง่ายยิ่งดี! Dimpl เป็นตัวอย่างที่ดีเนื่องจากมีฟองซิลิโคนเพียงห้าฟองเท่านั้นที่สามารถป๊อปอัพและป๊อปอัพได้ 

ตุ๊กตาตัวแรกและชุดแต่งตัวที่ดีที่สุดสำหรับเด็กหญิงอายุ 1 ขวบของคุณ

VTech PRETTY PARTY PLAYSET

นี่เป็นของเล่นที่ดีที่สุดชิ้นหนึ่งสำหรับเด็กผู้หญิงอายุ 1 ขวบเพราะผู้ทดสอบตัวน้อยของเราทุกคนดูเหมือนจะชอบ เด็กหญิงตัวเล็ก ๆ หลายคนชอบแต่งตัวและแต่งตัวและของเล่นปาร์ตี้นี้เป็นของเล่นที่ดีสำหรับผู้เริ่มต้น ของเล่นชิ้นนี้มีถาดสีชมพูถ้วยขนมและกาน้ำชาวางอยู่ในนั้น เมื่อลูกของคุณแกล้งเทน้ำมะนาวลงในเหยือกก็จะร้องเพลงต่างๆ

เบบี้สเตลล่าตุ๊กตาทารกตัวแรกนุ่มนิ่ม

อีกวิธีหนึ่งที่เด็กผู้หญิงชอบแกล้งทำเป็นเล่นกับตุ๊กตา ตุ๊กตาตัวนี้นุ่มและน่ารักเหมือนของเล่นตุ๊กตาและตุ๊กตาหมี เธอติดตั้งจุกแม่เหล็กเสื้อผ้าแบบถอดได้และผ้าอ้อม นี่คือบทนำที่น่าสนใจเกี่ยวกับการเล่นเกมของตุ๊กตาอายุ 1 ปีที่สนใจ

ผ้ากันเปื้อนลายตารางหมากรุกสีชมพู

เด็กหญิงตัวเล็ก ๆ ของคุณยังเด็กเกินไปที่จะช่วยคุณในครัว แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเธอจะไม่มีผ้ากันเปื้อนน่ารักของตัวเอง! 

Baby GUND ปราสาทเจ้าหญิงยัดไส้ของเล่น 

ชุดตุ๊กตาน่ารักน่ารักเหมาะสำหรับเด็กอายุ 1 ขวบ! ไม้กายสิทธิ์ส่งเสียงดังและตุ๊กตาก็เหี่ยวย่นแถมลูกน้อยของคุณจะชอบตรวจสอบตัวเองด้วยไม้กายสิทธิ์ตัวน้อย  

Author

macca


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com